เพราะอะไรผู้ชายถึงสนุกกับการจับนม

กิจกรรมทางเพศที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาสำหรับคนรักหรือคู่รัก ก็คือการมีเซ็กส์ ขนาดไม่มีแฟนก็ยังอยากจะมีเซ็กส์ในจินตนาการด้วยการดูหนัง18+ แล้วใช้มือของเราแทนหน้าที่ของคนรัก อย่างว่าแหละครับ คนเราเวลาดูอะไรแบบนี้จิตใจก็จะเกิดความรู้สึกตามไปด้วย แต่ฉากเด็ดที่ผู้ชายชอบมากที่สุด คือตอนที่นางเอกกำลังโดนลูบคลำหรือจับที่เต้านม ยิ่งได้ดูหนัง18+ที่รุนแรงขึ้นมา อารมณ์ก็ยิ่งเสียวตามไปด้วยแล้วทำไมฉากจับนมมันถึงสร้างอารมณ์ทางเพศได้สูงมากจนผู้ชายเสียวตามไปด้วย เรามาดูเหตุผลกัน

  1. เพราะไม่มีของตัวเอง ถูกต้องแล้วครับ เพราะผู้ชายไม่มีหน้าอกของตัวเอง เวลาที่เห็นเต้านมของสาวๆหรือได้ดูฉากที่กำลังลูบไล้หน้าอก ก็ยิ่งเสียวขึ้นมา ส่วนใหญ่แล้วเวลาดูหนัง18+เรามักจะคิดภาพตามว่าตัวเองกำลังบีบคลึงหน้าอกนั้นอยู่จริงๆ ถึงแม้ภาพที่เราดูมันจะไม่เร้าใจ แต่ภายในหัวสมองมันมีทั้งความสุขและสัมผัสตอนกำลังลูบที่หัวนมตัวเองไปด้วย พร้อมกับจินตนาการว่าได้จับหน้าอกหญิงสาวจริงๆ แบบนี้ไงล่ะผู้ชายถึงรู้สึกว่าทั้งเสียวและรู้สึกดีเวลาที่ได้คิดหรือเห็นภาพการจับนมผู้หญิง
  2. ได้อารมณ์ ความรู้สึกที่มักจะเกิดขึ้นตอนร่วมรักคืออารมณ์ที่พุ่งพล่านและร้อนแรง ถ้าได้สัมผัสกับเต้านมอุ่นๆ และได้คลึงหัวนมจนแข็งเป็นไต มันก็ยิ่งสนุกไปตามอารมณ์และสถานการณ์ ผู้ชายที่ชอบเล่นกับหน้าอกก็เพราะมันได้อารมณ์ยังไงล่ะ เอาง่ายๆว่า ถ้าฝ่ามือของคุณลูบไปโดนหัวนมแข็งๆ แล้วนิ้วก็พาลไปบีบคลึงเล่นโดยอัตโนมัติ เพราะมันทำให้ผู้ชายเสียวตามไปด้วย แถมได้อารมณ์กว่าการจับเฉยๆ
  3. ดึงดูดสายตา ต้องยอมรับเลยว่าผู้ชายทั้งหมดที่เป็นชายแท้ เวลาเห็นหน้าอกผู้หญิงมันก็ดึงดูดสายตาเราจนอดใจไม่ไหวที่จะเอื้อมมือไปสัมผัส คิดดูง่ายๆว่าถ้าเราดูหนัง18+อยู่ พระเอกจะต้องเอามือไปจับนมนางเอกเสมอ แม้จะมีการสอดใส่อยู่ก็ตาม นั่นเพราะเขาทนไม่ไหวที่หน้าอกกลมสวยเด้งล่อสายตาอยู่แบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นท่านั่ง ท่านอน ท่าด็อกกี้ ก็ต้องเอามือไปจับเล่นอยู่ตลอด เพราะมันดึงดูดสายตาของเรา
  4. อยากให้ผู้หญิงมีความสุข ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ต้องการจุดสุดยอด แต่ผู้หญิงเองก็อยากจะไปถึงจุดที่มีความสุขที่สุดด้วยเหมือนกัน ดังนั้น เวลาที่กำลังมีเซ็กส์ จึงต้องมีการจับนมเกิดขึ้นอยู่ตลอด หัวนมคือจุดรวมความรู้สึกของผู้หญิง อธิบายง่ายๆก็คือเวลาผู้หญิงช่วยตัวเองด้วยการดูหนัง18+ ผู้หญิงก็จับนมตัวเองเหมือนกัน มันเสียวจนทำให้ถึงจุดสุดยอดได้แม้จะไม่มีการสอดใส่ก็ตาม
Posted in: เรื่องเสียว