เรื่องที่ทำให้ผู้ชายอยากจะนอกในแฟนตัวเอง

มีสาว ๆ คนไหนที่กำลังสงสัยแฟนของตัวเองว่ามีผู้หญิงคนอื่นอยู่บ้างหรือเปล่าหรือว่าเขานั้นกำลังคิดนอกใจคุณอยู่หรือเปล่า ถ้าคุณเคยดูคลิปหลุดในอินเทอร์เน็ตคุณก็คงจะเคยเห็นคลิปหลุดที่ผู้ชายนอกใจไปมีอะไรกับคนอื่นแล้วแฟนก็จะตามมาทำร้ายตามมาตบตีบางทีก็เอาคลิปหลุดนี้ไปปล่อยในเว็บคลิปหลุดต่าง ๆ อีกจนทำให้บางคู่เมื่อผู้ชายเจอเหตุการณ์แบบนี้การที่ผู้หญิงเอาคลิปหลุดตัวเองไปประจานมันทำให้เขาอับอายจนต้องขอเลิกกับผู้หญิงไปเลย ถ้าคุณอยากจะตัดไฟแต่ต้นลมแล้วไม่ยากจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็มาดูกันเลยดีกว่าว่าทำตัวแบบไหนแฟนถึงอยากจะนอกใจไปหาคนอื่นแต่ถ้าคุณยังไม่รู้ว่ามีอะไรบ้างวันนี้คุณคงไม่ต้องไปหาคำตอบที่ไหนแล้วเพราะว่าเราจะรวบรวมคำตอบที่ตรงประเด็นมาฝากทุกคนกันแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงกล้านอกใจแฟนตัวเอง
ข้อที่หนึ่งแฟนจู้จี้ขี้บ่น ผู้หญิงหลายคนอาจจะคิดว่าการที่เราจู้จี้ขี้บ่นนั้นเป็นเรื่องปกติของคู่รักแต่คุณรู้หรือเปล่าล่ะว่าคุณผู้ชายนั้นเขาไม่เคยที่จะชอบนิสัยส่วนนี้ของผู้หญิงเอาซะเลยเพียงแต่ว่าเขานั้นจะอดทนคุณได้มากแค่ไหนและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าเวลาที่อยู่กับคุณแล้วมันน่าเบื่อเลยตัดปัญหาด้วยการนอกใจแฟนซะเลยเพราะอย่างน้อยผู้หญิงคนนั้นก็ไม่จู้ขี้กับเขาแน่นอน
ข้อที่สองรู้สึกว่าอยู่กับแฟนแล้วไม่มีความสุข เมื่อความรักดำเนินมาได้สักพักคุณจะสังเกตได้ว่าผู้ชายเริ่มเปลี่ยนไปนั่นก็อาจจะเป็นว่าเพราะคุณทั้งคู้นั้นเริ่มรู้จักนิสัยจริง ๆ ของกันและกันมากขึ้นจึงมองเห็นข้อดีและก็ข้อเสียของอีกฝ่ายซึ่งโดยธรรมชาติแล้วผ้ายก็มักจะเบื่ออะไรง่าย ๆ อยู่แล้วจึงทำให้เขารู้สึกว่าอยู่กับแฟนตัวเองแล้วไม่มีความสุขเหมือนแรก ๆ นั่นเอง
ข้อที่สามเรื่องบนเตียงไม่ตื่นเต้น เซ็กส์ถือได้ว่าเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญของความรักเลยและผู้ชายส่วนใหญ่ก็มักจะชอบความตื่นเต้นและแปลกใหม่อยู่เสมอดังนั้นถ้าหากว่าเรื่องบนเตียงของคุณทั้งคู่นั้นมีความเร่าร้อนที่น้อยลงก็มีส่วนเลยล่ะที่จะส่งผลให้ผู้ชายเลือกที่จะนอกใจแฟนตัวเอง
ข้อที่สี่เคยถูกแฟนนอกใจมาก่อน อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายหลายคนใช้เหตุผลนี้ตัดสินใจในการนอกใจง่ายมากยิ่งขึ้นเพราะกลัวจะถูกกระทำอีกหรืออาจจะเพราะว่าเขาอยากจะเอาคืนแฟนนั่นเอง
ข้อที่ห้าหมดรักแฟนตัวเองแล้ว เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับคนสองคนจริง ๆ ก็เพราะว่าถ้าความรักของคุณไม่หวานไม่โรแมนติกหรือรักกันไม่มากเพียงพอก็อาจจะทำให้ผู้ชายหมดรักได้เหตุผลแค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้ชายนั้นเลือกที่จะไปหาผู้หญิงคนใหม่

Posted in: สาระความรู้ทั่วไป, สุขภาพ