เมียผมไม่เก่ง ต้องให้ญาติทำแทน

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้นั้นเป็นความลับที่เมียผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะครับ มันเกิดขึ้นในคืนนั้นซึ่งเมียผมจัดงานฉลองวันเกิดกับญาติ ๆ ที่บ้าน ผมก็ไปร่วมฉลองด้วยงานก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ จนดึกแล้วทุกคนก็เริ่มเมาและขอกลับบ้านไปทีละคน จนเมื่อญาติของเมียผมคนหนึ่งชื่อพี่เจี๊ยบ หุ่นเด็ดเหมือนคลิปโป๊เลยครับ แกเมามากจนพูดไม่รู้เรื่องแล้ว เมียผมจึงบอกให้ผมพาแกไปส่งที่


บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก ผมก็พาแกขึ้นรถขับไปส่งที่บ้านเมื่อถึงบ้านผมก็ต้องพาแกเข้าไปในบ้านส่งถึงเตียงนอนอีกต่างหาก พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงอายุ 40 ที่ยังสวยหุ่นดีอยู่เลยครับ แกมีลูกคนนึงและเพิ่งจะอย่ากับผัวได้เดือนเดียว

พอส่งแกบนเตียงแล้วผมก็จะหันหลังกลับแต่แกดันอ้วกออกมาซะก่อน ทำให้ผมต้องพาแกเข้าไปปล่อยให้อ้วกในห้องน้ำแล้วออกมาเสร็จอ้วกแกไปพลาง ๆ พอผมเข้าไปดูอีกรอบก็เห็นแกนั่งกอดคอห่านอยู่เสื้อเปียกชุ่มจนแนบไปกับเต้านมคู่โตทำเอาควยผมแข็งขึ้นมาเลยครับ อย่างกับดูหนังโป้ แต่ผมก็รีบเอาผ้ามาเช็ดหน้าให้แกก่อนจะไปหาเสื้อมาแล้วบอกให้แกเปลี่ยนให้เรียบร้อย  ผมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนมแกไปมาสลับกับดูดเม้มด้วยริมฝีปากจนแกแอ่นอกครางซี้ดซ้าด ระหว่างที่ดูดนมแกอยู่ผมก็ใช้มือถอดกางเกงแกออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดเสียวแกไปด้วย ทำเอาแกส่ายสะโพกไปมาด้วยพร้อมครางเสียงกระเส่าแบบคลิปโป๊เลยครับ แกเองก็ไม่ได้อยู่เฉยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผมแล้วรูดควยผมขึ้นลงเป็นจังหวะ ผมเลยถอดกางเกงออกแล้วยื่นควยให้แกอมซึ่งแกก็สนองทันที

ผมเอามือลูบกลีบหีที่ชุ่มน้ำหล่อลื่นอยู่เบา ๆ ก่อนจะเอาควยไปถูที่เม็ดเสียวแกแล้วค่อย ๆ ดันควยเจ้าไปช้า ๆ จนมิดลำ ระหว่างที่ควยผมกำลังมุดเข้าหีแกไปผมก็รู้สึกได้ถึงกล้ามเนื้อหีแกที่กำลังตอดรัดควยผมอยู่อย่างสุดฤทธิ์ พี่เจี๊ยบถึงกับครางออกมาว่าแน่นจังซึ่งมันก็รู้สึกแน่นจริง ๆ ครับเพราะหีของแกนั้นฟิตมาก ๆ ทำผมเสียวยิ่งกว่าหนังโป๊กระหรี่ริมทะเลจนไม่อยากขยับเลย ผมจึงแช่ควยอยู่แบบนั้นพักหนึ่งก่อนจะเริ่มขยับเอวซอย ซึ่งพี่เจี๊ยบก็เด้งเอวรับพร้อมครางเสียงกระเส่าทันที ระหว่างที่ซอยอยู่ผมก็ก้มลงไปดูดนมและบีบเต้านมแกไปด้วย แกสะดุ้งสุดตัวเลยครับแต่แกก็ชอบเพราะแกก็เป็นฝ่ายเด้งตูดกระแทกควยผมจนมิดลำ เด้งรับทุกครั้งที่ผมซอยหีแกจนผ่านไปพักหนึ่งแกก็ร้องขอให้ผมซอยเร็วขึ้นหน่อย ผมก็จัดให้ครับเพราะใกล้แตกแล้วเหมือนกัน พอผมเร่งเครื่องขึ้นแกก็ครางหนักกว่าเดิมอีกครับแถมหีแกก็ขมิบตอดควยผมรัว ๆ ทำให้มันเสียวมากกว่าเดิม สักพักแกก็โก่งตัวกระตุกอย่างแรงเสร็จคาควยผมไปเลยพร้อมกับที่ผมทนที่หีแกตอดไม่ไหวแล้วเลยกระแทกหีแกเน้น ๆ พร้อมฉีดน้ำเงี่ยนอัดเข้าหีแกไปเต็ม ๆ เสียงร้องครางของเราดังผสานกันอยู่พักหนึ่งก่อนจะค่อย ๆ เงียบลงเหลือแต่เสียงหายใจหอบรัวเร็ว ผมดึงควยออกมาแล้วก้มไปดูผลงานของตัวเองซึ่งพี่เจี๊ยบแกก็ขมิบหีไล่น้ำเงี่ยนของผมให้ไหลออกมาจากรูหีแก มันไหลออกมาเยอะมากเลยล่ะครับแต่ผมไม่แปลกใจเพราะช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้เย็ดเมียซักเท่าไหร่ หลังจากนั้นเราก็ล้างตัวแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปแต่งตัว

Posted in: เรื่องเสียว